หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Forex Broker แจกเงินฟรี! โดยไม่ต้องฝากเงิน


เพิ่มคำอธิบายภาพ
        การเทรด Forex นั้นบางคนอาจจะยังไม่กล้าที่จะลงทุนหรือโอนเงินเพื่อลงทุน หรือบางคนอาจจะเล่นแบบ DEMO ไปก่อน วันนี้ผมมีอีกหนึ่งแนวทางที่จะแนะนำนักลงทุนมือใหม่ทุกท่านกันครับ วันนี้ผมขอแนะนำ Broker ที่ให้เงินฟรีเรามาลงทุนก่อน พอเราเทรดมีกำไรแล้วเราก็ถอนกำไรออกมาได้เลย เห็นไหมครับว่าเราไม่ต้องลงทุนอะไรเลยเราก็สามารถที่จะทำกำไรจาก Forex ได้แล้วเหมือนกัน

        อย่างไรก็ตามโบนัสเทรดฟรีนี้ หากสมัครใช้บริการ จำเป็นต้องอ่านกฎเกณฑ์ที่ทางโบรกตั้งไว้ด้วย เช่น หากเทรดได้กำไรจะถอนได้ก็ต่อเมื่อเทรดครบจำนวน Lot ที่กำหนด ให้สิทธิ์เฉพาะคนในประเทศที่กำหนดไว้เท่านั้น หรือการเตรียมเอกสารเพื่อยืนยันตัวตน เป็นต้น


Forex Brokers ที่ให้เงินเทรดฟรีมีดังนี้ (อัพเดท พฤษพาคม 2555)

>> รับโบนัสเมื่อฝากเงินเทรดกับ Forex Brokers คลิก  !!!

>>รับเงินรีเบทคืน ทุกครั้งที่เข้าเทรดไม่ว่าจะเทรดได้หรือเสียกับ cashbackforex ให้เรทสูง คลิก!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น